शिष्टाचार-प्रकार manners and etiquettes types shishtachar prakar
manners and etiquettes types shishtachar prakar
लहानपणापासूनच मुलांना या प्रकारचे संस्कार दिले गेले पाहिजेत. समोरच्याने आपल्याला जसे वागवावे अशी आपली अपेक्षा असते त्याच पद्धतीने आपणही समोरील व्यक्तीचा मग ती लहान असो कि मोठी, मान ठेवूनच वागले पाहिजे.
या ब्लॉग पोस्टमध्ये, आम्ही विविध प्रकारचे शिष्टाचार व त्याचे फायदे सांगितले आहेत.
manners and etiquettes types shishtachar prakar |
manners and etiquettes types shishtachar prakar
शिष्टाचार म्हणजे आपण समाजात कशा प्रकारे वागले, बोलले पाहिजे हे सांगणारे मुद्दे, नियम.
shishtachar prakar
शिष्टाचाराचे प्रकार:
सामाजिक शिष्टाचार: हे पार्ट्या, विवाहसोहळा यांसारख्या सामाजिक कार्यक्रमात पाळल्या जाणार्या नियम आणि रीतिरिवाजांचा संदर्भ देते. त्यात सभ्य संभाषण, योग्य ड्रेस कोड इ. समाविष्ट आहे.
- विनंती करताना "कृपया", काहीतरी मिळाल्यावर "धन्यवाद", चूक झाल्यावर "माफ करा "म्हणणे.
- आपल्या मागून येणाऱ्या व्यक्तीसाठी दरवाजा उघडा ठेवणे.
- वृद्ध, गरोदर किंवा अपंग असलेल्या व्यक्तीला सीट देऊ करणे.
- सार्वजनिक ठिकाणी मोठ्याने बोलणे किंवा आक्षेपार्ह भाषा वापरणे टाळणे.
- आपण बोलण्यापूर्वी समोरच्या त्याचे म्हणणे मांडू देणे .
- सार्वजनिक ठिकाणी नखे खाणे, डोके खाजवणे, दात कोरणे, नाकात बोटे घालणे इ. गोष्टी करू नका.
- विचारल्याशिवाय सल्ला देऊ नका.
- ओळखीचे कोणी दिसल्यानंतर आपल्या चेहऱ्यावर स्मित हास्य येऊ द्या. 'manners and etiquettes types shishtachar prakar'
सामाजिक कार्यक्रमांमध्ये पाळले जाणारे शिष्टाचार:
- तुमची उपस्थिती किंवा पश्चात्ताप सूचित करण्यासाठी त्वरित RSVP करा.
- लग्नाच्या आमंत्रणावर दिल्या गेलेल्या ड्रेस कोडचा वापर करा.
- नवविवाहित जोडप्याचे अभिनंदन करून त्यांना शुभेच्छा द्या.
व्यावसायिक शिष्टाचार: व्यावसायिक शिष्टाचार कामाच्या ठिकाणी कसे वागावे याबद्दल मार्गदर्शन करतात. यात वक्तशीरपणा, योग्य संवाद, आदरयुक्त वागणूक इ.सारख्या पैलूंचा समावेश आहे.
- कार्यालयीन वातावरणासाठी योग्य कपडे घाला.
- वैयक्तिक सीमांचा आदर करा आणि सहकाऱ्यांबद्दल विचारशील आणि सर्वाना सामावून घेण्याची वृत्ती ठेवा.
- तुमचे कार्यक्षेत्र स्वच्छ आणि व्यवस्थित ठेवा.
- लिखाणामध्ये व्यावसायिक टोन आणि भाषा वापरा, जसे की ईमेल आणि मेमो.
- नियुक्त कामाच्या तासांचे पालन करणे इ. कंपनीची धोरणे आणि प्रक्रियांचे अनुसरण करा.
जेवणाचे शिष्टाचार: जेवणाच्या शिष्टाचारांमध्ये जेवणादरम्यान पाळले जाणारे टेबल शिष्टाचार आणि योग्य वर्तन याचा चा समावेश होतो. यामध्ये ताट,वाटी इ. चा जास्त अब्ज न करणे, तोंड बंद करून खाणे आणि जेवणाचे औपचारिकता (प्रोटोकॉल) पाळणे समाविष्ट आहे.
- तोंड बंद ठेवून खा आणि अन्न तोंडात असताना बोलणे टाळा. जेवताना हाताची बोटे चाटू नका.
- भांडी योग्यरित्या वापरा, जसे की तुमच्या डाव्या हातात काटा आणि उजवीकडे चाकू (पाश्चात्य जेवणाच्या शिष्टाचारानुसार).
- जेवायला सुरुवात करण्यापूर्वी आपल्या बरोबरच्या सर्वाना वाढले जाईपर्यंत प्रतीक्षा करा.
- अन्नासाठी टेबलवर वाकून पदार्थाची डिश घेणे टाळा; विनम्रपणे तुमच्यापर्यंत डिशेस पाठवायला सांगा.
- आपल्या मांडीवर रुमाल ठेवा आणि ते तोंड पुसण्यासाठी वापरा.
- जेवताना फोन बघणे टाळा.
कार्यालयीन मीटिंग दरम्यानचे शिष्टाचार: मीटिंग्समध्ये योग्य व्यावसायिक वातावरण निर्मितीसाठी मीटिंग शिष्टाचार आवश्यक असतात.
- वेळेवर पोहोचा.
- इतरांचे सक्रियपणे ऐका आणि ते बोलत असताना व्यत्यय आणू नका.
- चर्चेत सहभागी व्हा.
- मीटिंग दरम्यान फोन बघणे टाळा.
फोनवर बोलतानाचे शिष्टाचार: स्पष्ट व प्रभावी संवादासाठी फोनवरील शिष्टाचार महत्वाचे आहेत.
- विनम्रतेने फोनला उत्तर द्या.
- लक्षपूर्वक ऐका व स्पष्टपणे बोला.
- अयोग्य किंवा लक्ष विचलित करणाऱ्या सेटिंग्जमध्ये तुमचा फोन वापरणे टाळा.
डिजिटल शिष्टाचार: तंत्रज्ञानाच्या वाढीमुळे डिजिटल शिष्टाचार महत्त्वपूर्ण बनले आहे. यामध्ये आदरयुक्त ऑनलाइन वागणे, योग्य ईमेल शिष्टाचार, जबाबदार सोशल मीडिया वापर आणि डिजिटल क्षेत्रात privacy राखणे समाविष्ट आहे.
- तुमच्या ऑनलाइन संवादांमध्ये आदर आणि विनम्रता राहू द्या.
- तुम्ही पोस्ट करण्यापूर्वी किंवा टिप्पणी करण्यापूर्वी विचार करा, तुमचे शब्द विचारशील आणि रचनात्मक आहेत याची खात्री करा.
- कॅपिटल अक्षरांचा जास्त वापर टाळा, जे ऑनलाइन लिखाणामध्ये ओरडणे म्हणून समजले जाऊ शकते.
- इतरांच्या संमतीशिवाय वैयक्तिक माहिती किंवा फोटो शेअर करू नका, त्यांच्या PRIVACY चा आदर करा.
ई-मेल संबंधीचे शिष्टाचार: व्यावसायिक लेखी संवादासाठी ई-मेल शिष्टाचार पाळणे जरुरीचे असतात.
- ज्याला मेल पाठवणार आहोत त्यांच्या योग्य नावाने संबोधित करा.
- ईमेल संक्षिप्त आणि मुद्देसूद ठेवा.
- योग्य व्याकरण, शब्दलेखन आणि विरामचिन्हे वापरा.
- वेळेवर उत्तर द्या.
- लिहिताना शॉर्ट कट्स वापरू नका.
manners and etiquettes
शिष्टाचाराचे फायदे:
- शिष्टाचारासह वागल्यामुळे इतरांच्या मनात आपल्याबद्दल आदर वाढतो. सामाजिक नियमांचे पालन करून, आपण दाखवतो की आपण आपल्या सभोवतालच्या लोकांच्या भावना आणि कल्याणाची कदर करतो. शिष्टाचार परस्परसंवाद सुरळीत चालत असल्याची खात्री करून गैरसमज, संघर्ष कमी करते.
- करिअरच्या यशासाठी चांगले व्यावसायिक शिष्टाचार आवश्यक आहे. हे व्यक्तींना व्यावसायिक प्रतिमा प्रक्षेपित करण्यात, सहकारी आणि ग्राहकांशी मजबूत संबंध निर्माण करण्यात आणि कामाच्या ठिकाणी सकारात्मक प्रतिष्ठा निर्माण करण्यात मदत करते. manners and etiquettes types shishtachar prakar
- योग्य शिष्टाचार निरोगी नातेसंबंध जोपासते, कारण ते आदर, सहानुभूती दर्शविते. हे वैयक्तिक आणि व्यावसायिक कनेक्शन दृढ करते.
- शिष्टाचाराने आत्मविश्वास वाढतो. जेव्हा एखाद्याला योग्य रीतीने कसे वागायचे हे माहित असते तेव्हा त्यांचा आत्मविश्वास वाढून त्यांचे खरे व्यक्तिमत्त्व चमकू शकते.
- करिअरच्या वाढीसाठी व्यावसायिक शिष्टाचार महत्त्वपूर्ण आहे. व्यावसायिकता आणि योग्य आचरण प्रदर्शित करूनव्यक्ती त्यांच्या पदोन्नती, नोकरीच्या संधी आणि सकारात्मक मूल्यमापनाच्या शक्यता वाढवू शकतात.
- शिष्टाचार सकारात्मक सामाजिक वातावरण निर्माण करण्यात योगदान देते. हे दयाळूपणा, सहानुभूती आणि समजूतदारपणाला प्रोत्साहन देते, सुसंवादाला प्रोत्साहन देते.
शिष्टाचार हे आपल्या वागण्यासाठी मार्गदर्शक तत्त्व म्हणून काम करते. विविध प्रकारच्या शिष्टाचारांचे पालन करून,आपण आदरपूर्ण संवाद स्थापित करू शकतो, आपले वैयक्तिक आणि व्यावसायिक संबंध वाढवू शकतो आणि अधिक सुसंवादी समाजात योगदान देऊ शकतो म्हणूनच सर्वानी शिष्टाचार आत्मसात करणे हे महत्वाचे आहे. "manners and etiquettes types shishtachar prakar"
Comments
Post a Comment